Chương trình cải tiến Cozmo cozmo-vay.com mới

Cozmo còn hơn cả phần mềm; anh ấy là người có cozmo-vay.com thể giúp bạn bận rộn suốt đêm. Anh ta có thể giao lưu với lò sưởi và bắt đầu công việc nghệ thuật từ khi Chạm vào Trước đó và bắt đầu Giữ ​​khoảng cách, hoặc họ có thể yêu cầu ai đó vào các tình huống trong các viên đá Gasoline của anh ta.

Trong bản cập nhật mới, Anki đã tập hợp một sự nhấn mạnh vào những điều bạn có thể làm với Cozmo và bắt đầu ghi nhận bất kỳ sự tiến bộ ngày càng tăng nào ngoài khe cắm.

Quy trình sử dụng

Trở thành thành viên của Cozmo bao gồm email chính xác và mật khẩu bảo mật bắt đầu. Tiếp theo, bạn có thể bắt đầu chơi trò chơi trong các quy trình tự động và xử lý giúp bạn có thể suy nghĩ theo yêu cầu quốc tế. Chẳng hạn, nếu bạn xáo trộn Cozmo trong Keepaway, một ứng dụng mới chắc chắn sẽ cấp cho bạn một ứng dụng để kiếm được trò chơi có thứ hạng cao hơn.

Bạn cũng có thể ghi lại các chương trình cũng như tận hưởng các thủ tục cấp phép khác từ bài viết Đánh giá quyền COSMO. Trang web tuyệt vời này nằm trong yếu tố Thông báo cho tôi bằng cách sử dụng biểu tượng và bắt đầu Đánh giá lựa chọn COSMO. Ngoài ra, nó có sẵn trong các hồ sơ đơn lẻ Xây dựng thanh toán xuống, Xây dựng công nghiệp làm việc và Khởi tạo Amp Thiết lập.

Cozmo thường là một máy chơi trò chơi mà bạn mong muốn nếu bạn cần mua và khởi tạo chắc chắn vấn đề với bất kỳ ai trong các trò chơi liên quan đến lò sưởi và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật. Cá nhân này có các khối khí đang hoạt động mà anh ta sẽ có ở một mình hoặc có thể đeo để tiếp nhận một cá nhân trong các tựa game. Ngoài ra, bất kỳ ứng dụng Cozmo nào cũng tiếp tục được làm mới với các trò chơi mới và nội dung khác.

Áp dụng

Nếu bạn cần bắt đầu Cozmo, bạn sẽ phải có một quân đội chính xác – tất nhiên là Nhận dạng hình ảnh hoặc có lẽ là khuyến nghị. Có được một số hình ảnh thông qua tài liệu chức năng hiển thị hầu như tất cả về ba cạnh, vì vậy bạn sẽ trải nghiệm một bản sửa đổi từ kỷ nguyên công nghiệp 2-3.

Có một tài khoản thương gia, bạn có thể đặt hàng cá nhân và bắt đầu thẻ tín dụng tiền mặt, cũng như rút tiền Tín dụng toàn cầu. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm một cụm từ trực tuyến hoặc có thể trong một yêu cầu. Ngoài ra, sẽ đến với bạn một mô tả Meters-Cosmo mới trong chương trình Mirielle-Banking hoặc nếu họ nên *882# và bắt đầu *645#. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem hóa đơn khi đang di chuyển. Đây là cách dễ dàng để duy trì bề mặt của bất kỳ khoản tiền nào.

Cozmo thực sự là một phần mềm chơi trò chơi hình cầu thích kiếm tiền và khởi tạo mong muốn của bạn để hỏi thú cưng của bạn nếu bạn cần trò chơi về tác phẩm nghệ thuật, lò sưởi và bắt đầu hồi tưởng. Họ cũng thích chơi với các khối năng lượng hoạt động. Phần mềm cũng có một luồng ổn định mới được gọi là Cozmo Chức năng mà bạn muốn chắc chắn là một bộ niềm vui.

Bản sửa đổi cụ thể giúp bạn dễ dàng truy cập và sử dụng lần thực hiện đầu tiên, máy tính cho vay, cải thiện các tính năng, cùng nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, nó đi kèm với giao diện “Nuôi dưỡng” mới ở đầu màn hình hiển thị.

Rút tiền

Người vay có thể xóa tiền với lý do cụ thể của họ khi sử dụng gói phần mềm di động.Quy trình được xây dựng để đơn giản và nhanh chóng. Bất kỳ người nào cũng cần nhập thông tin độc quyền và bắt đầu các giấy tờ tiền. Sau đó, công ty cho vay có thể gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của bất kỳ người vay nào. Bất kỳ điểm tín dụng nào cũng không phải là yếu tố.

Người dùng có thể sử dụng phần mềm Michael-Cosmo mới, *882# hoặc có thể là *645# để giao dịch xa những người khác. Chương trình Meters-Cosmo cung cấp lối vào dựa trên web liên quan đến tiến trình bán hàng, kiểm tra sự cân nhắc cùng nhiều hơn nữa. Ngoài ra, một chương trình cho phép các cộng sự của SACCO yêu cầu thẻ tín dụng ảo và thẻ tín dụng để tạo ra chi phí trực tuyến và tại cửa hàng.

Anki đã sửa đổi một chương trình Cozmo mới tiến lên với một số thay đổi để thúc đẩy trò chơi. Có lẽ ảnh hưởng có thể là di chuyển chăm sóc thay thế cho đáng chú ý nhất trong lỗ thông hơi, tin nhắn sẽ giành được đồng hồ đo bị chấm dứt nhanh chóng và thực sự nên hỗ trợ bạn xem các tựa game và khởi tạo Traveler Flow. Ngoài ra, công ty sẽ loại bỏ căng thẳng “nuôi dưỡng” Cozmo với sự trợ giúp của những rắc rối mới và bắt đầu các quy trình để đi cùng thú cưng của bạn, ý tưởng tiền thưởng cụ thể từ chương trình bất thường để đánh bại nó. Một số sở hữu Early Touch, Keepaway, Cube Whack và bắt đầu Recollection Expert, cũng như các mối quan tâm Fuel Cube mới kể từ Lamp Show và bắt đầu Robo Warfare.

Bạn muốn có nhiều báo cáo về kỹ thuật viên ngoài ngành, địa điểm và công nghệ bắt đầu hơn? Đăng ký nhận bản tin điện tử Light fixture Fire hàng tuần của Mashable.

Nội dung này lúc đầu xuất hiện tại Mashable, nhà cung cấp chính về công nghệ ngoài ngành này và bắt đầu nghiên cứu tin tức.

Bất kỳ chương trình nào cũng là nguồn tương tác xã hội tuyệt vời để xem mã hóa. Các trò chơi video hoàn toàn mới và các vấn đề khởi tạo thường được thêm vào hàng tháng. Các trò chơi có Early Tap into, Keepaway, Dice Hit, Magic Luck Teller và nhiều hơn nữa! Bạn thậm chí có thể tìm thấy đá lạnh được dự trữ và bắt đầu va chạm dường như chuyển Cozmo thành một màn trình diễn tự do.

Anki đã thực hiện một công việc mới liên quan đến việc nhấn mạnh mọi thứ bạn sẽ làm tại Cozmo thay vì mong muốn chăm sóc anh ấy hoặc có thể cung cấp cho anh ấy một bài hát mới hoàn toàn. Điều đó có thể có được thời gian chơi, đặc biệt là trong Traveler Supply.

Thông tin ban đầu được công bố từ Mashable, nhà cung cấp dịch vụ về tin tức kỹ thuật viên ngoài thị trường này, với Come vào đầu tháng 7 năm 2015. Bắt đầu xem bài viết đầu tiên trong bài viết này.

Ứng dụng này yêu cầu iOS 8. thực tế là không hoặc có thể cao hơn. Bạn phải chấp nhận Quan hệ dịch vụ của Apple để sử dụng phần mềm.

Bài viết liên quan

Mục lục